วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ความรู้สึกที่มีต่อพ่อ

ตั้งแต่ผมจำความได้ พ่อเป็นคนที่ค่อนข้าง ดุ สำหรับผม ผมตอนเด็กๆเป็นคนที่กลัวพ่อทำอะไรต้องคิดให้ดีๆก่อนที่จะทำอะไร ส่วนใหญ่วันหยุด หรือวันปิดเทอมพ่อก็เป็นคนพาไปเที่ยวหรือพาไปหาปู่ ย่า บ้างส่วนใหญ่ ผมไม่ค่อยได้เจอพ่อ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่าพ่อ ตอนเด็กๆผมเป็นเด็กที่ติดแม่มากกว่าพ่อ ส่วนมากพ่อจะทำงานช่วยธุรกิจที่บ้าน ที่บ้านทำธุรกิจรับซื้อหอยตลับ พ่อก็จะเป็นคนที่ขับรถ ส่งหอยตลับ บ้างวันส่งตั้งแต่เย็นถึงดึกเลยครับ ตอนที่ผมกับน้องยังเด็กจะนอนกับพ่อและแม่ พ่อเป็นคนที่ชอบชวนผมเก็บห้องเพราะชอบทำให้ห้องนอนตัวเองสกปก อยู่เป็นประจำ ถ้าบ้างครั้งผมไปโรงเรียน และ ฝนตกพ่อจะเป็นคนส่งผมกับน้องให้ถึงโรงเรียน พ่อผมเป็นคนที่ขี้กังวล ทำอะไรต้องทำให้รอบคอบก่อนที่จะทำอะไร บ้างครั้งผมก็ติดนิสัย พ่อมาบ้างส่วนหนึ่ง พ่อชอบให้ผมออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ผมก็เป็นที่ไม่ชอบเล่นกีฬา วันพ่อปี้นี้ ก็ขอให้พ่อมีความสุขในทุกๆเรื่อง สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่กับผมและครอบครัวไปนานๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น